Header Ads

Chuyên gia chia sẻ phương pháp SEO thu hút 1 triệu lượt truy cập cho website

ictnews Entity là phương thức giúp xây dựng website trở thành một website uy tín, các chủ web có thể tự tay xây dựng cho mình một hệ thống traffic (lượng truy cập) đạt đến 1 triệu truy cập/tháng an toàn, bền vững mà không sợ các hình phạt của Google.

Sự kiện thu hút gần 500 người tham gia

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo vừa cùng Cộng đồng SEO 2018 tổ chức thành công buổi chia sẻ chuyên sâu về SEO với chủ đề "Entity Building 3.0 – You are ranked by design not by chance", tại TP.HCM, thu hút gần 500 người làm SEO, chủ doanh nghiệp…

Entity Building được coi là xu hướng của SEO trong tương lai, mang lại hiệu quả đột phá về thứ hạng và lượng truy cập cho các website mà không sợ Google xét phạt.

Theo chia sẻ của các chuyên gia tại sự kiện, thuật toán của Google đã và đang thay đổi từng ngày, từng giờ.

Thông thường, để trở thành website uy tín với Google, các SEOer sẽ phải làm một loạt những hạng mục cho chính website của mình như đi link "chất lượng" trên diễn đàn, xây dựng hệ thống website vệ tinh riêng biệt, công cụ xây dựng liên kết tự động, đăng bài viết, dẫn link từ các website uy tín... hay là các phương pháp SEO "mũ trắng" (Social SEO, Content Marketing, tạo dựng Content Viral...).

Tuy nhiên, khi nhìn vào những cách thức này, các SEOer, chủ doanh nghiệp sẽ choáng ngợp bởi chi phí đầu tư quá cao, cần rất nhiều nhân lực, thời gian để triển khai và khó chắc chắn về kết quả.

Bên cạnh đó, mặc dù nền tảng wordpress phổ biến và nhiều SEOer lầm tưởng rằng wordpress dễ SEO hơn các website thương mại điện tử như của Sapo, tuy nhiên vấn đề không nằm ở phần nền tảng vì cơ bản Sapo đã đáp ứng được các chuẩn mực, câu chuyện về SEO bây giờ nằm ở phương pháp, là cách làm SEO đúng.

Ông Đỗ Việt Anh, CEO của GTV SEO chia sẻ: Những phương pháp SEO cũ đã bộc lộ điểm hạn chế và trên thị trường Việt Nam hiện nay đang nổi lên xu hướng SEO "Entity building" – xây dựng thực thể cho website. Dù cách thức này đã được thế giới áp dụng từ năm 2004 nhưng chưa doanh nghiệp nào ở Việt Nam chú trọng, để ý đến.

Trong SEO, Entity được hiểu là một phương thức biến website trở thành một website uy tín, lên top trên Google.

Với phương pháp này, các chủ website có thể tự tay xây dựng cho mình một hệ thống traffic (lượng truy cập) đạt đến 1 triệu truy cập/tháng một cách an toàn, bền vững mà không sợ các hình phạt của Google.

Ông Nguyễn Hữu Trung, chủ một website đã từng áp dụng kỹ thuật này cho biết sau 1 tháng, các từ khóa website của ông đã lên top trở lại, trước đó đã bị Google phạt tụt top tận trang 5, 6. Mình thấy đây là cách rất hiệu quả giúp gỡ phạt và tăng trưởng từ khóa nhanh chóng.

Ông Đỗ Anh Việt cũng cho hay, có 3 trụ cột trong SEO giúp các trang web có thể tăng xếp hạng với mọi từ khóa đó là Trust (sự uy tín) – Traffic (sự tương tác) - Theme (sự liên quan).

Entity chính là điều Google muốn nhìn thấy ở tất cả các website, là tương lai của SEO. Ở Entity có tất cả sự cộng hưởng sức mạnh của các trường phái SEO khác giúp xây dựng hệ thống lượng truy cập cho website đột phá gấp 10 lần chỉ với 1 giờ làm việc mỗi ngày trong 2 tháng

Ngoài ra, sự kiện cũng chỉ ra cách thực hiện kỹ thuật "tán xạ ánh sáng" trong làm SEO, tức là xây dựng link thúc đẩy toàn bộ sức mạnh hệ thống nội dung theo chủ đề giúp tránh được hình phạt Google Penguin, tăng trưởng tổng thể traffic về website mà đối thủ khó phân tích website của mình dựa trên Backlink.

Source http://ictnews.vn/internet/chuyen-gia-chia-se-phuong-phap-seo-thu-hut-1-trieu-luot-truy-cap-cho-website-169624.ict

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.